Ads

Thứ Tư, 23 tháng 9, 2015

Google Chrome

Posted By: Dân Duy Nguyễn - 07:12:00
Google_Chrome_icon_(2011).svg


Google Chrome Beta Portable là phiên bản di động của trình duyệt Google Chrome đã được rất nhiều người ưa thích và tin dùng với khả năng lưu trữ và chạy trực tiếp từ các thiết bị lưu trữ. Đây là trình duyệt Web hiệu suất cao và ổn định với tính năng bảo mật cao.

Google Chrome Beta Portable có giao diện khá đơn giản và đẹp mắt, khả năng mở nhiều trang web cùng lúc với tốc độ tải trang ngày càng được cải thiện đáng kể. So với nhiều trình duyệt tương tự, chương trình này trợ giúp người dùng tiếp cận các nguồn thông tin nhanh chóng hơn và nhất là có thể truy cập vào cả các Website bị chặn bởi các phần mềm khác.
download chrome portable

Những điểm mới của Google Chrome Beta Portable 46.0.2490.42:

- Cải thiện tốc độ duyệt web

Google Chrome Beta Portable cũng có tính bảo mật thông tin cao thông qua trình quản lý lịch sử lướt Web, bộ nhớ cookie và cache, xóa các mật khẩu và tài người dùng quan trọng để ngăn chặn việc ăn cắp các thông tin cá nhân từ người khác. Google Chrome Beta Portabl cũng mang lại những công cụ quản lý các tập tin tải về, kiểm soát virus và mã độc có thể gây hại cho hệ thống.
tai google chrome portable

Google Chrome Beta Portable có khả năng hoạt động trực tiếp từ USB mà không cần cài đặt, khả năng điều chỉnh linh hoạt và tương thích chặt chẽ trên nhiều hệ điều hành.

Các tính năng chính của Google Chrome Beta Portable:

- Duyệt Web tốc độ cao với khả năng tải nhiều trang web cùng lúc
- Tính bảo mật thông tin cao
- Kiểm soát quá trình truy cập Web
- Hoạt động trực tiếp từ USB
Google Chrome là trình duyệt Web ngày càng chứng minh được vì sao nó lại là tiện ích tốt nhất với tốc độ duyệt Web, tính năng bảo mật, ổn định cao, những cải tiến đáng kể trong các phiên bản mới cập nhật đáp ứng nhu cầu duyệt Web của người dùng. Google Chrome tương thích với mọi loại máy tính từ máy tính để bàn đến máy tính xách tay, các máy tính sử dụng hệ điều hành khác nhau. Tính đến thời điểm này, trình duyệt Web đã hỗ trợ hầu hết ngôn ngữ thuộc nhiều Quốc gia trên thế giới.
Tải phiên bản mới nhất tại đây: Download Google Chrome

Các phiên bản

About Dân Duy Nguyễn

Hi vọng bạn sẽ trải nghiệm được nhiều kiến thức từ trang web này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 - Designed by: Nguyễn Dân Duy & Nguyễn Dân Duy