Ads

Chủ Nhật, 27 tháng 9, 2015

Avira Free AntiVirus

Posted By: Dân Duy Nguyễn - 14:40:00
icon_1401456178.0765


Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ internet hiện nay, hàng nghin loại virus được phát tán mỗi ngày, Việc lựa chọn ra một công cụ giúp bạn yên tâm khi lướt web, cũng như khi kết nối với các thiết bị khác tránh được những loại virus nguy hiểm là điều mà người dùng băn khoăn nhất. Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus là một lựa chọn thông minh cho người dùng
Là một phần mềm diệt virus được phát triển từ rất lâu Avira Free Antivirus và Avast Free Antivirus là hai trong số rất nhiều phần mềm diệt virus đã và đang chứng tỏ sức mạnh của mình trong lĩnh lực bảo mật nói chung và diệt virus nói riêng,  được coi là "lính mới" thì nếu avira free antivirus lại được coi là "cây cao bóng cả" hơn một chút, qua một thời gian phát triển avira free antivirus cũng đã nhận được nhiều phần thưởng từ các cơ quan bảo mật hàng đầu thế giới trao tặng đồng thời cũng là phần mềm được đông đảo chuyên gia đánh giá cao và được cộng đồng người dùng yêu thích.
download avira
Avira Free AntiVirus - Diệt virus laptop, máy tính
Virus luôn là lỗi lo lớn đối với người dùng, hiện nay Avira Free Antivirus là một trong những phần mềm diệt virus hiệu quả được nhiều người lựa chọn tải và sử dụng. Khi tải Avira Free Antivirus bạn không còn phải lo lắng tới việc virus tấn công máy tính của mình hay kẻ gian cố tình xâm nhập và ăn cắp thông tin của bạn, hầu hết các sự cố như vậy đều được chuyên gia bảo mật của hãng giải quyết từ những "mầm mống" bé nhỏ mà họ phát hiện được. Sau nhiều năm phát triển Avira Free Antivirus luôn đi đầu trong lĩnh vực bảo mật, là một trong những phần mềm diệt virus an toàn và mạnh mẽ nhất.
Phần mềm Avira Free AntiVirus phiên bản 2016 là phần mềm diệt virus miễn phí hàng đầu hiện nay. Với nhiều tính năng diệt virus cao cấp, phù hợp với nhiều cấu hình máy tính khác nhau, Avira Free AntiVirus hiện được đông đảo thành viên trong cộng đồng công nghệ thông tin sử dụng. Download Avira Free AntiVirus giúp phát hiện và diệt virus tự động đảm bảo sự an toàn cho dữ liệu bên trong máy tính của bạn.
Avira Free AntiVirus giúp máy tính của bạn tránh xa được các hiểm họa virus lây lan từ Internet, từ USB, do vô tình mở phải một tệp tin bị nhiễm virus. Ưu điểm của công cụ này mà cung cấp cho người dùng nhiều chế độ bảo vệ dành cho hệ thống, cho trình duyệt, cho thiết bị di động và kể cả chính người dùng. Đặc biệt, phần mềm diệt virus Avira còn bảo vệ trẻ em trước các hiểm họa lây lan từ Internet.
Để diệt virus hiệu quả, bảo vệ dữ liệu quan trọng khi truy cập internet, ngoài Avira Free AntiVirus, các bạn nên sử dụng Kaspersky Internet Security (KIS) - Phần mềm hỗ trợ diệt virus online, trực tuyến hiệu quả. KIS phát hiện và ngăn chặn kịp thời các trang web chứa phần mềm độc hại, xóa file tải nhiễm virus khi người dùng thực hiện chức năng download.
Giống với Kaspersky Internet Security, Kaspersky Virus Removal Tool cũng là một sản phẩm của hãng Kaspersky, Kaspersky Virus Removal Tool giúp bạn đối phó với những loại virus nguy hiểm, trojan, worm, adware, rootkit cùng nhiều phần tử độc hại khác. Ứng dụng sẽ tạo một lớp chắn bảo vệ an toàn dành cho tất cả các thư mục, tập tin, ổ cứng trên máy tính.
Avira Free AntiVirus hiện đang được sử dụng bởi hàng trăm triệu người dùng trên thế giới, và con số này đang không ngừng tăng lên. Phần mềm diệt virus này tích hợp những công nghệ tiên tiến trong việc ngăn chặn virus, worm, trojan, rootkit, adware và spyware, cùng với nhiều loại mã độc mới xuất hiện cực kỳ nguy hiểm.
Avira Free Antivirus nằm trong số những phầm mềm diệt virus miễn phí tốt nhất hiện nay. Được phát triển từ lâu cho tới nay avira free antivirus có những thuật toán cao cấp trong lĩnh vực bảo mật giúp ngăn chặn những tác hại, cũng như những mối nguy hiểm, rủi ro đang ngày đêm "âm thầm" tấn công máy tính của bạn. Khi tải avira free antivirus người dùng sẽ được bảo vệ một các an toàn trước những rủi ro nêu trên.
Phần mềm diệt virus Avira Free AntiVirus bảo vệ dữ liệu máy tính an toàn tuyệt đối. Với Avira Free AntiVirus, các dữ liệu, thông tin quan trọng trong máy tính của bạn đều được bảo vệ 24/24 với những rình rập từ bên ngoài, lây lan qua các thẻ nhớ, USB, các thiết bị lưu trưc và nhiều hiểm họa trên Internet khi lướt web
Avira Free AntiVirus giúp bạn quét máy tính với tốc độ nhanh chóng, quét triệt để với tất cả các thư mục để tìm virus và loại bỏ chúng dễ dàng. Thêm vào đó, phần mềm diệt virus miễn phí này được thiết kế với những tính năng vượt trội như: bộ lọc virus cho email, cảnh báo người dùng khi lướt web, quét toàn bộ hệ thống máy tính, quét tập tin, thư mục ... giúp bạn bảo vệ an toàn tuyệt đối cho chiếc máy tính thân yêu của mình.

Tính năng nổi bật trong phiên bản 2016 1.1.54.24924 của Avira Free AntiVirus:

- Avira bản 1.1.54.24924 tối ưu hóa xử lý trên Windows 10
- Nâng cao phát hiện và diệt virus máy tính

- Cải thiện chế độ bảo vệ an toàn dữ liệu thông tin
Khi nói đến các phần mềm diệt virus hiện nay, không thể không nhắc đến Avira Free AntiVirus bởi khả năng diệt virus và bảo mật hệ thống mạnh mẽ, khó có thể tìm được đối thủ cạnh tranh. Ứng dụng này tạo sự yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng máy tính ở chế độ bảo vệ hoàn toàn tự động, kiểm tra mọi thứ cho bạn trước khi truy cập.
Avira Free AntiVirus giúp phát hiện nhiều loại virus khác nhau, kể cả những loại mới xuất hiện trên thị trường, không bỏ qua bất cứ một chi tiết nào trong quá trình quét. Đặc biệt công cụ được nhiều người dùng ưa thích download avira để bảo vệ máy tính cá nhân trước các hiểm họa từ internet, lây lan qua USB và các thiết bị lưu trữ khác. Phần mềm diệt virus này thật sự là công cụ hữu ích và vượt trội hơn các công cụ free antivirus cùng loại dành cho mọi người dùng.
Biểu tượng cây dù đỏ của hãng bảo mật Avira chắc đã quá quen thuộc với nhiều người, có lẽ Avira chọn biểu tượng này với ý nghĩa che trở và bảo vệ, giúp người dùng cảm thấy tin tưởng và an tâm khi máy tính của mình không bị các virus, sâu phá hoại các tệp tin hay làm hỏng ổ cứng. Phần mềm Avira Free AntiVirus giúp ngăn chặn sự phát tán trên các thiết bị lưu trữ ngoài đến máy tính, tiến trình bảo vệ tệp tin cũng luôn thường trực giúp an toàn cho máy tính của bạn. 
Avira Free AntiVirus được thiết kế với công nghệ cao giúp người dùng tự động phát hiện và ngăn chặn các file autorun.inf sinh ra khi kết nối máy tính với USB, thẻ nhớ, đĩa CD/DVD, ... Phần mềm dễ dàng loại bỏ mọi virus và có thể tự động khôi phục sửa chữa hệ thống cho máy tính.
Ngoài việc tự phát hành phần mềm cho người dùng cuối, hãng sản xuất Avira còn cho phép các nhà nhà phát hành khác sử dụng lõi quét virus của mình cho các sản phẩm của họ, một trong số đó như Beedoctor, 360 Total Security,... cả hai phần mềm này đều sử dụng Engine quét virus của Avira cung cấp, và bổ xung thêm một số tiện ích hỗ trợ dọn dẹp, tối ưu tốc độ máy tính cho người dùng.360 Total Security đã được người dùng đón nhận một cách rất tích cực trong thời gian gần đây.
Beedoctor hướng tới thị trường Đông Nam Á, còn 360 Total Security lại là phần mềm được ưa chuộng nhất tại Trung Quốc do 360 safe phát hành, bạn có thể thử download Beedoctor sử dụng sẽ thấy có nhiều điểm tương tự Avira và thêm các tiện ích bổ xung.

Phiên bản mới nhất hiện nay Avira Free AntiVirus 2016, phiên bản này vẫn có đầy đủ những tính năng như các phiên bản trước. Ngoài ra, nó cũng được cập nhật thêm các tính năng mới được thiết kế ngay trên cửa sổ chương trình nên cũng dễ dàng cho người dùng sử dụng kể cả những người ít kinh nghiệm sử dụng máy tính.

Avira Free là phần mềm diệt virus khá đơn giản tích hợp thêm công nghệ AHeADTechnology giúp bạn phát hiện các virus mạnh mẽ cả những virus mới khi chưa có thông tin về nó. Nhờ vào những tính năng đơn giản nhưng mạnh mẽ, máy tính của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất bởi công cụ. Ngoài ra, nếu bạn gặp vấn đề gì khó khăn hoặc phát hiện những virus mà phần mềm chưa loại bỏ được thì có thể gửi trợ giúp qua email cho nhà phát triển và trong vòng 24h bạn sẽ nhận được hồi đáp.
Bên cạnh các phần mềm diệt virus miễn phí hàng đầu hiện nay như Avast Free Antivirus, Kaspersky AntiVirus ... Avira Free Antivirus luôn được cập nhật cơ sở dữ liệu mới nhất và kịp thời nhất. Bạn cũng có thể sử dụng Avast để so sánh với Avira về tính năng bảo vệ, diệt virus của mình
Ngoài ra, AVG cũng là lựa chọn không tồi dành cho người dùng, người dùng có thể tải phần mềm diệt virus AVG về máy tính của mình để sử dụng nếu như chưa cài Avira
Avira cũng được nhiều người yêu thích và sử dụng do nó chạy khá nhẹ nhàng, không làm treo các chương trình như một số phần mềm diệt virus khác, hơn nữa Avira Free AntiVirus 2016 đã được tối ưu các tính năng và giao diện giúp cho những người ít có kinh nghiệm sử dụng máy tính vẫn có thể sử dụng tốt và bảo vệ máy tính an toàn. 
Một điểm cộng cho Avira Free Antivirus đó là nó không phải là phiên bản dùng thử 30 ngày như Avast, vì vậy mà người dùng hoàn toàn có thể dùng miễn phí mà vẫn bảo vệ tốt máy tính của mình.
MẹoBật chế độ Real - Time của Avira Free Antivirus
Bước 1: Mở Avira Free Antivirus, trên thanh công cụ chọn Extra --> Configurations (hoặc sử dụng phím tắt F8 trên bàn phím).
download avira 2015
Bước 2: Tại cửa sổ này, trong phần PC Protection --> chọn mục Real - Time Protection --> Report
Phía bên phải, chọn Extended trong mục Logging --> Apply --> OK
Avira Free AntiVirus
Xong xuôi, giờ đây mỗi khi máy tính của bạn xuất hiện những mối nguy hại như Virus, Trojan, Worm, Spyware hay Rootkit, Avira Free Antivirus sẽ tự động hiện thị thông báo để bạn có những biện pháp sớm nhất bảo vệ máy tính của mình.
Phần mềm diệt virus Avira Free Antivirus khá nổi tiếng trong lĩnh vực phát hiện và tiêu diệt virus giúp người dùng bảo vệ dữ liệu máy tính một cách an toàn tuyệt đối. Sử dụng Avira Free AntiVirus người dùng không còn phải lo lắng khi truy cập internet bởi vì các dữ liệu, thông tin quan trọng trong máy tính của bạn đều đã được bảo vệ mọi lúc và mọi nơi.
Ngoài ra, các bạn có thể quan tâm tới F-Secure AntiVirus - phần mềm diệt virus mới nhưng lại được rất nhiều chuyên gia quan tâm bởi các tính năng mới mẻ trong chương trình. F-Secure AntiVirus được sử dụng những công nghệ hiện đại trong việc chống Virus, Hacker, Spywares,... và nhiều loại mã độc tiềm ẩn trên hệ thống và nhiều nguồn từ Internet và ngay trên máy tính. Khi bạn truy cập mạng, bạn vào vô số các loại website chứa các loại virus cùng các phần mềm gián điệp rất khó phát hiện, chúng có thể xâm nhập vào máy tính của bạn bất cứ lúc nào
Nếu như để chọn ra một trong những phần mềm diệt virus tốt nhất hiện nay chắc chắn Avira Free Antivirus sẽ có một chỗ đứng trong top này. Hơn nữa, Avira Free Antivirus lại là phần mềm miễn phí nên được người dùng yêu thích và lựa chọn là phần mềm diệt virus số một trong máy tính, laptop của mình.



About Dân Duy Nguyễn

Hi vọng bạn sẽ trải nghiệm được nhiều kiến thức từ trang web này

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

© 2013 - Designed by: Nguyễn Dân Duy & Nguyễn Dân Duy